CẢI TẠO, SỬA CHỮA THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH ĐẸP, TIỆN NGHI.

Posted on Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Phòng khách là bộ mặt thiết yếu để có một ngôi nhà đẹp. Nhiều gia chủ không chú trọng việc thiết kế lại nhà khách nhưng cũng không ít gia đình phải tốn nhiều công sức, tiền bạc để sửa chữa, bày trí lại phòng khách cho bắt mắt và hợp với phong thủy.

Sửa chữa nhà tại Hà Nội là một trong những đơn vị hàng đầu mang lại không gian nhà khách đẹp, hiện đại. nhiều công trình dự án tại Hà Nội đã được sửa chữa nhà Hà Nội cải tạo, thiết kế, thi công rất được lòng khách hàng.

Dịch vụ sửa chữa nhà tại Hà Nội
Không gia phòng khách hiện đại


Đội ngũ kỹ sư, thợ sửa chữa nhà  với nhiều năm kinh nghiệm  trong cải tạo, sửa chữa nhà Hà Nội như sửa chữa chung cư, nhà phố, nhà cấp 4,  cải tạo sửa chũa nhà ống, cơi nới thêm diện tich sử dụng, chống thấm; Đặc biệt, kinh nghiệm lâu năm trong việc cải tạo phòng khách cho các biệt thự chung cư cao cấp. Sửa chữa nhà tại Hà Nội Thấu hiểu được tâm tư nguyện vọng của mỗi gia chủ khi cần sửa chữa, cải tạo lại Phòng khách.

chúng tôi, lắng nghe yêu cầu, diện tích sử dụng của mỗi gia đình, thấu hiểu được nhu cầu gu thẩm mĩ cá nhân của gia chủ. Đội ngũ kỹ sư sẽ đưa lên bản kế hoạch tư vấn sủa chữa cải tạo, thiết kế phòng khách phù hợp với diện tích căn nhà.
Mẫu phòng khách tiện nghi, hiện đại
 Từ đó có những báo giá cho Quý khách giảm tối thiểu chi phí, duyệt phương án xây mới, cải tạo hoặc sửa phòng khách tiện nghi, đẹp sang trọng phù hợp với ngân sách của từng gia chủ.

Để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ Quý khách hàng vui lòng liên hệ số hotline: 0903 437 436