Bầy cách để cho thuê phòng trọ "đắt như tôm tươi"

Posted on Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016



Tại Hà Nội, nhu cầu thuê trọ ngày càng gia tăng, cùng với đó là nhu cầu cần thuê cũng tăng theo cấp số nhân. Tuy nhiên, đối với người đi thuê để tìm được căn phòng như ý và đặc biệt sống ổn định gắn bó lâu dài không phải là dễ dàng . Chẳng ai là thích cuộc sống nay đây mai đó bởi vốn lẽ ông bà ta nói "An cư mới lạc nghiệp". Không khó khăn để bắt gặp những dãy nhà trọ tồi tàn, sập xệ như khu ổ chuột tại Hà Nội. Mùa nóng thì nắng nong, bí bách. Mùa mưa thì ngập, tường ẩm mốc thậm chí là dột. Công trình vệ sinh không đảm bảo. Không chỉ tạo ra những áp lực sau một ngày lao động mệt nhọc mà có lẽ các dịch bệnh theo mùa tâm điểm chính ở các nơi đây. Các chủ trọ thì không giữ chân được người thuê trọ và người thuê trọ dù không muốn cũng sớm muộn khăn gói ra đi.



Để thu hút hơn nữa người thuê trọ và giữ chân lâu dài họ ở lại và xem đó là "ngôi nhà thứ hai" các chủ trọ nên cấp thiết tu bổ và cải tạo lại các dãy trọ tạo nên một môi trường sống trước hết sạch sẽ, thông thoáng và đáp ứng yếu tố thẩm mỹ nhất đinh để thu hút người thuê trọ. Và với nguoif đi thuê chẳng ngại gì với căn nhà cùng diện tích, cùng khu ... họ lại không sẵn sàng bỏ thêm mỗi tháng dăm vài trăm để lựa chọn một nơi tốt hơn để gắn bó.
Hô biến phòng trọ tồi tàn thành căn phòng ngăn nắp sạch sẽ

 Những dãy trọ không đơn thuần chỉ là nơi để che mưa che nắng cho những người thuê chúng mà trong tâm thức của những người tha phương lập nghiệp hoặc mưu sinh nơi đô thị phồn hoa đó là nhà để trở về sau một ngày lao đông, học tập và làm việc mệt nhọc. Hẳn trong tâm thức những con người ấy - đặc biệt những cặp gia đình trẻ, luôn mong muốn tìm cho mình một căn phòng nho nhỏ phù hợp với túi tiền nhưng sát nghĩa với một mái nhà nhất : ấm cúng, riêng tư, sạch sẽ, thoáng mát, an tâm và có chút mang đậm phong cách cá nhân.

Thời tiết diễn biến ngày càng phức tạp hơn cùng với sự xuống cấp của các khu nhà trọ đây là thời điểm tốt để cải tạo lại dãy trọ thu hút những người thuê trọ thuê lâu dài. Hãy gọi sửa chữa nhà Hà Nội để có tư vấn và giá thành hợp lý nhất.

Hãy gọi chúng tôi dịch vụ sửa chữa nhà tại Hà Nội theo số: 0913.538.696 hoặc 0903.437.436