Bước tiến mới cho Sửa chữa nhà tại Hà Nội

Posted on Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Sửa chữa nhà tại Hà Nội là một trong những đội sửa chữa nhà uy tín nhất hiện nay.  Được thành lập mới đượcj hơn 2 năm đã đạt được một số thành tựu quan trọng. Thời gian qua vơi đội ngũ kỹ thuật giỏi về chuyên môn Sửa chữa nhà tại Hà Nội đã sửa chữa nhà cho hàng trăm khách hàng, bằng kinh nghiệm quý báu của mình chúng tôi đã phát hiện ra nhiều căn bệnh khó chữa  nhất của từng ngôi nhà, đồng thời hiểu rõ được địa hình, nhu cầu sửa chữa căn bản của những ngôi nhà ở Hà Nội để tư vấn cho khách hàng một cách kịp thời và đúng lúc nhất.

                                                       Nhà chung cư ở Hà Nội
Căn bệnh chủ yếu của ngôi nhà bạn mắc phải chủ yếu: Tường thấm nước, mái tôn bị nứt dạn; nhà vệ sinh, trần nhà, ban công bị động nước và thấm rất chậm khiến cho gia đình bạn khó chịu;Bong chóc sơn tường, trần nhà nhanh phai màu; Hệ thống toát nước trong nhà hư hỏng, không tốt; Trần thạch cao bị nứt võng; nhà vệ sinh bốc mùi ...

                                                      Ngôi nhà hư hỏng trầm trọng

Nếu quý khách hàng gặp phải những căn bệnh như khó chữa căn nhà hãy liên hệ ngay với Đội sửa chữa nhà tại Hà Nội để được tư kịp thời, miễn phí.