Sửa chữa nhà chống nóng hiệu quả nhất tại Hà Nội

Posted on Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Vào mùa hè nhiều căn hộ hấp thụ nhiệt rất cao đặc biệt những ngôi nhà cấp 4 tại Hà Nội làm cho không gian sống của bạn trở nên nóng bực, khó chịu, ngột ngạt ảnh hưởng đến sức khỏe của từng thành viên trong gia đình. Nhu cầu sửa chữa nhà chống nóng ngày càng tăng cao, vậy biện pháp chống nóng cho mái tôn, bê tông, trần nhà như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu.


Bộ phận trực tiếp tiếp xúc với ánh nắng mặt trời chính là mái nhà vì vậy tìm biện pháp hiệu quả chống nóng hiệu quả cho mái nhà là gia đình bạn đã giảm được 50% nhiệt độ trong nhà vào mùa hè. Tuy nhiên, để sửa chữa nhà chống nóng hiệu quả nhất lại tùy thuộc vào kết cấu, hiện trạng kiến trúc của ngôi nhà  từ đó mới có những giải pháp chủ chốt khác nhau mang lại hiệu quả cho ngôi nhà bạn.

Giải pháp  chóng nắng hiệu quả cho ngôi nhà vào mùa hè:

 - Lắp trần nhà sao cho các khoảng cách giữa các mái nhà với trần nhà phù hợp, khoảng cách càng lớn thì nhiệt độ trong nhà càng giảm. hơn nữa, cần phải đặt lỗ thông gió, nhiều cửa sổ trong sẽ giúp đưa nóng ra ngoài, giảm nóng bức.
sua-chua-nha-chong-nong-tai-ha-noi
Giải pháp chống nóng cho nhà vào mùa hè

- Đối với những ngôi nhà cấp 4 mái tôn cần đóng trần, lắp đặt mái hiên chống nắng, trồng thêm một số loại cây để tạo bóng mát cho ngôi nhà bạn.
- Chống nắng bằng các tấm thạch cao kết hợp bông thủy tinh, mút cách nhiệt.

Cho mái ngói nhà cấp 4

Trong quá trình khảo sát sửa chữa chóng nóng cho nhà cấp 4, có độ dốc cao ở các mái thì biện pháp tối ưu nhất đóng trần gỗ hoặc trần thạch cao chất lượng  vừa nhằm mục đích trang trí lại ngôi nhà vừa là biện pháp chống nóng hiệu quả nhất.

Chống nóng cho mái tôn.

Hiện nay, ở Hà Nội mật độ nhà mái tôn đang còn rất nhiều vào mùa hè nhu cầu sửa chữa nhà chống nóng càng gia tăng. Biện pháp chủ yếu cho những ngôi nhà mái tôn này chính là sử dụng xốp cách nhiệt, hoặc tôn cách nhiệt có dán lớp PU hay dùng tấm có chứa túi khí ... Hoặc ở các ngôi nhà mái tôn trong Nam bộ sử dụng quả cầu xoay trên mái hiên cũng giảm bớt nhiệt.

 Sử dụng sơn chống nóng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sơn khác nhau như sơn chống trơn, chống bẩn; đặc biệt có cả loại sơn chống nóng cực tốt. Chúng ta có thể sơn các phần của ngôi nhà hay có nhiều ánh nắng tràn vào nhất, nếu có điều kiện có thể sơn toàn bộ ngôi nhà vì khi ngôi nhà của bạn khoác lên một lớp áo dày dặn và có tác dụng chống nóng thì mức hạn chế nhiệt độ vào trong nhà hiệu quả cách nhiệt càng tăng. Trong sơn có rất nhiều các cầu rỗng thủy tinh nên sẽ ngăn ngừa việc truyền nhiệt rất hiệu quả.

Đây là các giải pháp cơ bản để sửa chữa nhà chống nóng tại Hà Nội hiệu quả nhất sẽ giúp cho ngôi nhà bạn giảm thiểu được nhiệt độ trong nhà vào mùa hè đồng thời tôn lên được vẻ thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn. Để được tư vấn  chi tiết hơn bạn có thể liên hệ dịch vụ sửa chữa nhà hỗ trợ  24/24.