Bất ngờ với quy trình sửa chữa nhà cửa

Posted on Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Sửa chữa nhà là công việc hệ trọng của mỗi gia chủ. Làm sao để sửa chữa nhà tiết kiệm được chi phí, thời gian mà vẫn đảm bảo chất lượng? Để sửa chữa nhà không bị rối tung và bị bỏ lỡ một công việc nào thì cần phải có quy trình sửa chữa nhà hợp lý, đảm bảo đúng tiến độ của công trình mà bất cứ dịch vụ sửa chữa nhà nào cũng phải có.

Quy trình sửa chữa nhà

1. Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng:
Đây là bước đầu tiên trong quy trình sửa chữa nhà. Tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua đường dây nóng.Nhân viên chăm sóc khách hàng có nhiệm vụ cập nhập đầy đủ thông tin và yêu cầu của khách hàng về việc sửa chữa nhà; đồng thời sẽ tư vấn những điểm cơ bản cho khách hàng nếu cần.
Quy-trinh-sua-chua-nha
Bộ phận tiếp nhận khách hàng
2. Khảo sát trực tiếp
Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, bộ phận kỹ thuật sắp xếp lên lịch hẹn gặp trực tiếp để khảo sát chi tiết công trình muốn nâng cấp, cải tạo lại nhà. Kỹ sư sẽ  trực tiếp tư vấn cho khách hàng những bộ phận nào cần thiết phải tân trang lại và lên ý tưởng cụ thể cho khách hàng sao cho sửa chữa nhà hợp lý nhất mà vẫn mang lại không gian mới cho từng khách hàng.
3.Thiết kế bản vẽ và báo giá chi tiết
Tùy thuộc vào mức độ sửa chữa nhà phức tạp hay đơn giản nhân viên thiết kế sẽ thiết lập bản vẽ kiến trúc hoàn chỉnh dựa vào thỏa thuận giữa hai bên để khách hàng hình dung tổng quát được về những bộ phận nhà cần được sửa chữa trong quá trình thi công.
Dựa trên những thông tin mà bản vẽ cung cấp, dịch vụ sửa chữa nhà sẽ có đánh giá lên bản báo giá chi tiết, chuẩn xác nhất của từng hạng mục thi công cho khách hàng đảm bảo tiết kiệm chi phí tối đa nhất cho khách nhà. Báo giá này bao gồm cả các vật liệu xây dựng, nội thất dung để xây dựng lắp đặt cho khách hàng.
dich-vu-sua-chua-nha
Kỹ sư khảo sát công trình
4. Ký hợp đồng
Sau khi đồng ý với bản vẽ thiết kế, 2 bên sẽ thực hiện kí hợp đồng trước khi tiến hành thi công. Điều này để đảm bảo công việc được tiến hành đúng thời gian, quy định và chi phí. Tránh những tranh chấp không đáng có về sau này.
Bộ phận thiết kế hoàn thiện bản vẽ và được thỏa thuận, đồng ý của khách hàng. Bộ phận hành chính kế toán bên đon vị thi công tiến hành soạn thảo hợp đồng. Sau đó gửi cho khách hàng xem trước các điều khoản trong hợp đồng nếu có gì sai sót khách hàng sẽ bổ sung và kiến nghị thêm để xây dựng một bộ hợp đồng hoàn chỉnh nhất.  Sau khi khách hàng đồng ý tât cả các điều khoản của bản hợp đồng hai bên tiến hành ký kết hợp đồng theo như cam kết.
5. Tiến hành thi công công trình
Dịch vụ sửa chữa nhà sẽ tiến hành cho đội thợ đến thi công theo đúng bản vẽ; bàn giao lại cho đội kỹ thuật phải làm đúng tiến độ  như ý bản hợp đồng đã k. Khách hàng có thể cử người giám sát trực tiếp đội thi công nếu dịch vụ sửa chưã nhà không làm đúng quy định, chậm tiến độ thì sẽ chịu mọi trách nhiệm và xử phạt theo cam kết.
Trường hợp, phát sinh ngoài thì hai bên phải cam kết ký thêm phụ lục hợp đồng để đảm bảo hoàn chỉnh được công trình thi công.
6. Nghiệm thu và bàn giao công trình
Công trình thi công hoàn tất dịch vụ sửa chữa nhà sẽ tiến hành nghiệm thu; đồng thời khách hàng sẽ đến kiểm tra công trình lại lần nữa xem xét các bộ phận đã đạt yêu cầu.
- Nếu còn thiếu xót chưa đúng với các điều khoản trong hợp đồng đơn vị thi công sẽ làm lại ngay.
- Nếu đã hoàn thành không có gì vướng mắc quý khách hàng nghiệm thu, lập biên bản bàn giao nhà theo đúng quy định.
7.Thanh lý hợp đồng và bào trì bảo dưỡng công trình
Dịch vụ sửa chữa nhà tiến hành thanh lý hợp đồng; trong thời gian sử dụng nếu khách hàng có bất cứ vấn đề gì hư hỏng về lỗi kỹ thuật hãy liên hệ trực tiếp đến đơn vị thi công để được bảo trì lại công trình.
 Hãy liên hệ nhanh đên dịch vụ sửa chữa nhà sẽ đươc tư vấn tốt nhất cũng như đưa ra được quy trình chuẩn; dịch vụ sửa chữa nhà mãi là người bạn đồng hành của quý khách hàng.

Xin chân thành cam ơn quý khách hàng đã tin tưởng chúng tôi!