THIẾT KẾ NHÀ CHO HỘ GIA ĐÌNH CÁ NHÂN: "TIỀN CÁ QUÁ TIỀN CƠM"

Posted on Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016



Nếu bạn đang có ý định xây mới lại ngôi nhà thân yêu của mình thì hãy nghĩ ngay đến một bản thiết kế mô phỏng và bản vẽ kết cấu thật cẩn thận nhé vì sẽ tiết kiệm được cho bạn rất nhiều chi phí trong xây dựng đó nha.

Nền nhà đẹp và chất lượng
                                 Thiết kế đẹp, hoàn hảo đúng yêu cầu của khách hàng

Nhiều người nghĩ rằng chỉ có những công trình lớn như biệt thự sang trọng hay các khối cao ốc, tòa
nhà lớn mới cần đến các bản vẽ, kết cấu còn những công trình nhỏ như xây dựng nhà ở , nhà cao tầng  không cần đến các bản vẽ chỉ cần xây dựng dựa trên kinh nghiệm của các chủ thấu nhỏ lẻ - những người đi lên từ kinh nghiệm lâu năm mà không cần bằng cấp. Đặc biệt, cách làm này đang áp đặt vào suy nghĩ với những công trình ở quê - nơi mà không cầu kỳ về mặt kỹ thuât. Nhưng không ai ngờ rằng việc này mặc dù chi phí ban đầu bỏ ra nhưng lại tiết kiệm được nguồn tiền xây dựng rất lớn và chống thất thoát, lãng phí nhân và nguyên vật tư.

Hãy thử tưởng tượng, bạn chỉ cần bỏ ra 10 - 50 triệu tùy vào công trình lớn nhỏ cho bản thiết kế và bản vẽ nhưng số tiền thất thoát và lãng phí có thể tiết kiệm được gấp đôi số tiền bỏ ra.



Đừng tiếc tiền cho những khoản nên làm để rồi bạn phải mắc vào tình cảnh "tiền cá quá tiền cơm" mà không hề hay biết nhé. Hãy tìm đến đội ngũ có tâm huyết và không kể khách hàng dù là lớn hay bé. Dịch vụ sửa chữa nhà của chúng tôi luôn nâng niu những giá trị dù là nhỏ nhất để mang tới dịch vụ hoàn hảo nhất nhưng tiết kiệm chi phí nhất cho mọi khách hàng.

Liên hệ:0913.538.696 để được sắp xếp lịch kỹ sư tư vấn trực tiếp miễn phí.